Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Giá bán Shophouse Vincity Quận 9 ( Vincity Grand Park ) là bao nhiêu?

Khu đô thị Vincity quận 9 nằm trong khu vực trung tâm của quận 9 với diện tích xây dựng lên đến 356ha. Khu đô thị này bao gồm các tòa căn hộ cao từ 25-35 tầng, khu biệt thự, khu nhà phố vincity quận 9, khu shophouse được xây dựng với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, không gian sống trong lành, thoáng mát.


Mức giá dự kiến mà Vingroup sẽ bán Shophouse Vincity quận 9 được cho là phù hợp cho nhiều đối tượng nhà đầu tư và khách hàng khác nhau. Dự án này đang trong quá trình hoàn tất để sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu nhà ở, dịch vụ, thương mại cho người cư dân sinh sống tại Sài Gòn và những khu vực lân cận khác.

Giá shophouse Vincity quận 9 sẽ như thế nào ?

Trên thị trường bất động sản hiện nay có rất nhiều dự án Shophouse thương mại được bán với nhiều mức giá khác nhau. Và với những căn Shophouse Vincity Grand Park quận 9 cũng vậy. Với từng vị trí, đối với mỗi loại diện tích, và mỗi khu vực của dự án, chúng lại được bán với mức giá khác nhau..

Hiện tại giá bán Shophouse Vincity Grand Park Quận 9 đang dự kiến từ 4-9 tỷ/căn. Những căn shophouse nằm tại những tòa tháp ở vị trí góc, gần công viên, mặt tiền lớn thì giá bán của nó sẽ cao hơn nhiều so với những căn nằm trong nội khu. Shophouse Vincity được xây dựng với nhiều loại diện tích từ nhỏ đến lớn khác nhau, vì vậy giá shophouse Vincity quận 9 cũng sẽ rất đa dạng.

Nếu như khách hàng là nhà đầu tư muốn bán nhanh thì hãy lựa chọn những căn có diện tích nhỏ để việc chuyển nhượng sẽ có nhiều lợi thế hơn. Còn nếu mua với mục đích để kinh doanh và chờ giá lên cao thì những căn Shophouse có diện tích lớn sẽ là phù hợp nhất.

Lợi thế giá bán và diện tích shophouse Vincity quận 9

Thông thường thì một dự án shophouse được xây dựng tại TP HCM sẽ được tích hợp tại tạo thành một khu khoảng từ 150 - 500 căn nhà phố có cùng một diện tích với nhau, vì thế giá bán cũng sẽ đồng bộ.

Tuy nhiên, giá Shophouse Vincity quận 9 sẽ có giá bán khác nhau bởi chúng có diện tích cùng vị trí khác nhau. Chính vì thế mà khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.

Ngoài ra, với mức giá bán linh hoạt như vậy sẽ giúp nhà đầu tư có thêm nhiều loại sản phẩm với diện tích lớn nhỏ khác nhau, giúp sản phẩm có thể được tiêu thụ một cách nhanh nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết chính xác về giá, diện tích, chính sách mua shophouse Vincity quận 9 để có thể chọn được loại căn Shophouse đầu tư sinh lời tốt nhất với mình nhé.

Bên cạnh sản phẩm Shophouse, nhà phố Vincity Quận 9 cũng là một cơ hội vừa đầu tư vừa để ở rất tốt, để biết thêm chi tiết hãy xem bài viết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét