Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Có nên mua căn hộ, nhà phố Vincity Grand Park Quận 9 để an cư lạc nghiệp?

Căn hộ Vincity Grand Park – căn hộ sống điển hình đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Vincity Quận 9 hội tụ hàng loạt những ưu điểm khiến cho khách hàng và những nhà đầu tư không khỏi bị cuốn hút.


Vincity Grand Park hút khách hàng từ chính vị trí tọa lạc

Dự án Vincity Quận 9 nằm ngay trong khu vực tiềm năng nhất của quận 9 với khả năng kết nối giao thông nhanh chóng và thuận lợi. Hơn nữa, nhờ vị trí đắc địa của dự án, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại nhất và tiện lợi nhất mà ít có dự án nào có thể mang lại được.

Lợi thế nằm ngay mặt đường lớn của Vincity Quận 9 sẽ giúp cho việc di chuyển nhanh chóng của vị trí dự án đến những khu vực lân cận khác, tiếp cận với hàng loạt những tiện ích cao cấp đã được hiện hữu và quan trọng hơn cả đó là tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai.

Nhờ vào việc gần sông nên không gian sống của cư dân dự án sẽ cực kỳ trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cây cối.

Không gian sống được thiết kế lý tưởng

Căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 được thiết kế theo lối tân cổ điển đặc trưng của Pháp, ưu tiên không gian cho sân vườn, được bao quanh bởi những dòng sông nhân tạo, mang đến không gian sống biệt lập những vẫn hòa cùng thiên nhiên.

Mọi căn hộ Vincity quận 9 đều có mái vát và cửa sổ rộng rãi, hiện đại, tất cả những đường nét đều được thiết kế và tính toán để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao nhất, giúp không gian gần gũi với thiên nhiên, khả năng đối lưu không khí tốt và tràn ngập ánh sáng.

Bên cạnh căn hộ, dòng sản phẩm nhà phố Vincity Quận 9 cũng đang rất sốt. Dù chưa mở bán, nhưng nhà phố Vincity Grand Park Quận 9 đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt chỗ.

Hệ thống tiện ích đã hấp dẫn

Đối với những sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup thì những nhà đầu tư và khách hàng đều nhớ đến chuỗi tiện ích cùng dịch vụ đầy đủ và hoàn hảo. Không chỉ tại Vinhomes – một thương hiệu bất động sản cao cấp của Vingroup mà tại siêu dự án Vincity quận 9, chủ đầu tư này cũng đã định hướng và kiến tạo một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích như: Bệnh viện Vinmec, Siêu thị Vinmart, Trung tâm thương mại Vinschool, Trường học Vinschool,…. Ngoài ra còn có những tiện ích hấp dẫn khác như sân tennis, hồ bơi, yoga, phòng Gym, công viên, khu vui chơi,….

Với hệ thống tiện ích cực kỳ hấp dẫn nữa, Vincity Quận 9 đã thu hút rất nhiều khách hàng về ở, và đây là cơ hội đầu tư cực tốt với dòng sản phẩm Shophouse Vincity Quận 9. Và khi có nhiều cửa hàng Shophouse phục vụ cư dân, đời sống của cư dân Vincity sẽ càng tốt hơn.

Với hàng loạt những điểm nổi bật trên đây, chúng tôi tin rằng việc lựa chọn căn hộ và nhà phố Vincity Grand Park Q9 để an cư lạc nghiệp và để đầu tư sẽ cực kỳ tiềm năng. Và để nhận được những thông tin chính xác nhất từ dự án, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét